Nhaccuatui Ứng Dụng Nghe Nhạc Online Miễn Phí

Posted on

Nhaccuatui (NTC) là một phần mềm nghe nhạc online cực nhanh và hoàn toàn miễn phí cho điện thoại Android. iOS. Với một kho dữ liệu về âm nhạc khổng lồ như Zing Mp3 thì Nhaccuatui cũng đem đến cho người dùng một không gian giải trí về âm nhạc với đầy đủ thể loại âm nhạc và những MV âm nhạc hot nhất của những ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

nhaccuatui-1

Tải ứng dụng Nhaccuatui về máy người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm những bài hát yêu thích với chất lượng âm thanh cực tốt và bạn cũng có thể tải ngay được bài hát đó về máy của mình để nghe lại bất cứ lúc nào khi điện thoại không có kết nối internet bằng cách ấn vào nút download ngay bên cạnh bài hát và chát lượng tải về là 128kbs đến 320kbs tùy từng bài hát.

nhaccuatui-2

Không chỉ vậy, bạn còn có thể tự tạo playlish cho riêng mình với những bài hát mà bạn thích, bạn cũng có thể sử dụng Nhaccuatui để làm trình nghe nhạc thay cho ứng dụng nghe nhạc mặc định của máy. Hãy Tai NhacCuaTui và cùng đắm chìm, nghe hàng triệu các bài hát mp3 từ các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Tính năng kết hợp lời bài hát chạy chữ karaoke, rất tốt cho việc rèn luyện giọng, nâng cao trình độ hát để bạn vươn tới việc trở thành một ca sĩ thực thụ.

Nguồn : http://www.taigamealo.com/2015/10/tai-nhaccuatui.html

Bình luận về bài viết này