Zing Mp3 4.0 cập nhật nhiều tính năng mới với giao diện tuyệt đẹp

Posted on

Zing Mp3 là phần mềm nghe nhạc số một hiện nay trên mobile với kho âm nhạc cùng MV lớn nhất Việt Nam. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian âm nhạc đỉnh cao với những bài hát hot nhất hiện nay với sự cập nhật liên tục. Với phiên bản Zing Mp3 4.0 mới nhất này người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng hoàn toàn mới cùng giao diện chuyên nghiệp và bắt mắt hơn.

img20161208135939192

Với phiên bản mới của Ung Dung Zing Mp3 sẽ phân tích dữ liệu nghe nhạc, kết hợp với các xu hướng nghe nhạc theo từng thời điểm, sau đó đưa ra những playlist phù hợp nhất. Ví dụ: đầu tuần sẽ là playlist gồm các bản nhạc truyền cảm hứng làm việc, cuối tuần sẽ bao gồm những playtist thiên về tính giải trí, thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng. Có rất nhiều playlist để người dùng lựa chọn: nhạc EDM, nhạc Acoustic, K-POP, US-UK, cho đến các playlist theo từng khoảng thời gian, cảm xúc như Gaming, Motivation, Sad song – FA, Weekend,…

img20161208135939460

Tải Zing Mp3 4.0 mới nhất trên thành tìm kiếm ngoài chức năng chính của nó ra người dùng còn được gợi ý những từ khóa hot được nhiều người quan tâm cũng như chỉ cần gõ từ bạn cần tìm là ứng dụng đã gợi ý cho bạn một vài kết quả gần chính xác nhất. Với phiên bản mới nhất này người dùng còn được ưu đã 30 ngày sử dụng tính năng VIP cho lần đăng nhập đầu tiên.

Nguồn bài viết tại: http://www.trochoiviet.xyz/2017/01/tai-zing-mp3-40-ung-dung-nghe-nhac.html

Bình luận về bài viết này