Khu Vườn Địa Đàng game nông trại online cực hay cho Android, iOS

Posted on

Khu vườn địa đàng là một game giải trí nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi được mênh danh là phiên bản mobile của game Khu vườn trên mây. Khi tham gia vào tựa game online này, người chơi sẽ làm những công việc đời thường vô cùng quen thuộc như trồng cây, bón phân, tưới nước, bắt sâu để trang hoàng cho khu vườn của mình trở nên hấp hẫn hơn.

khu-vuon-dia-dang1

Bạn hãy bắt tay ngay vào công việc của một người nông dân thực thụ và hoàn thành các nhiệm vụ chính theo cấp độ để có cơ hội nhận được những phần quà giá trị. Một điểm hấp dẫn của game đó chính là bạn hãy kết bạn thật nhiều để sang vườn nhà họ và ăn trộm nhé, nhưng nếu có ý định này thì bạn cần phải cẩn thận vì khu vườn của hàng xóm có thể có thú bảo vệ. Nếu bạn yêu thích những tựa game như này thì hãy thử trải nghiệm cùng game ngôi làng của gió nhé nó cũng hay lắm đấy.

khu-vuon-dia-dang3

Tham gia vào Khu vườn địa đàng người chơi như  lạc vào thế giới thần tiên, nơi mà tại đây bạn sẽ có nhiệm vụ là trồng cây trên những đám mây trắng tuyệt đẹp. Nhiều loại hạt giống cho ra những loại hoa mang hương sắc lạ kỳ và cũng giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền khi thu hoạch. Số tiền kiếm được sẽ giúp người chơi mua thêm những hạt giống quý, hoặc mua những đồ vật trang trí giúp khu vườn của bạn trở lên thật lung linh hơn bao giờ hết. bên cạnh đó bạn cùng đừng quên nâng cấp cho những chiếc chậu hoa của mình nhé. Việc này sẽ có ích rất lớn với bạn đấy, ngoài việc làm đẹp cho khu vườn, nâng cấp chậu còn giúp bạn nâng cao thu hoạch của cây và giảm thời gian phát triển, giúp cây trồng lớn nhanh hơn và thu hoạch nhanh hơn.

Nguồn bài viết: http://www.taigamealo.com/2015/01/tai-game-khu-vuon-dia-dang.html

Bình luận về bài viết này